Hướng dẫn chọn mua bếp nướng than quạt điện chất lượng

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu bếp nướng, nổi bật trong số đó phải kể đến thương hiệu bếp nướng Dế Mèn của công ty TNHH TM DV T&Z, một trong các công ty đi đầu trong việc sản xuất và phân phối các mặt hàng bếp nướng than quạt điện, vỉ nướng đất, bếp nướng inox… Nhưng làm thế nào để chọn mua bếp nướng than quạt điện chất lượng?

Những điều cần chú ý khi đi mua bếp nướng than quạt điện

Chú ý đến phần thân bếp:
  • Thân bếp phải gồm 3 phần: lòng của bếp là đất nung ở giữa kết nối xi măng và bọc lớp ngoài cùng là kim loại được phủ lớp sơn chịu nhiệt. Điều này giúp sản phẩm bền lâu, không bị hư hại theo năm tháng.
  • Miệng bếp có được phủ một chất chống thấm, chống dính giúp  việc vệ sinh bếp sau khi ăn trở nên dễ dàng hơn.
  • Quai cầm phải được làm từ gỗ nguội, giúp cầm nắm lúc nấu cũng không bị bỏng, dễ dàng di chuyển, bưng bế bếp từ nơi này sang nơi khác.
  • Quan sát xem đế bếp có hai lớp cách nhiệt hay không? Bởi vì đế bếp có hai lớp cách nhiệt, cho phép đặt bếp than hoa lên mọi mặt phẳng mà không làm hư mặt phẳng ấy.
    Bếp nướng than quạt điện chất lượng

Chú ý đến phần quạt bếp
Công dụng của quạt bếp: quạt bếp sử dụng ắc quy mini để tạo nên nguồn gió tự động và cung cấp oxy cho quá trình mồi than, giúp mồi thanh lên nhanh chóng, tiết kiệm thời gian. Ngoài ra, quạt gió cùng dùng nguồn gió đối lưu cho nhiệt độ nướng ổn định giúp thực phẩm nướng ngon hơn. Trong quá trình dùng không bay tro do bếp sử dụng phương pháp tản oxy do sự trợ giúp của chiếc quạt thông minh. Đặc biệt, quạt đa năng này còn có nút volume để điều chỉnh nhiệt độ, duy trì ngọn lửa ở nhiệt độ nhất định, làm thức ăn vừa chín tới và trông ngon mắt hơn.
  • Chú ý đến thân quạt điện. Chúng sử dụng chất liệu nhựa chịu nhiệt, giúp sản phẩm không chập cháy, không bị rỉ.
  • Quạt bếp có dùng bo mạch điện tử, dễ dàng tháo lắp.
  • Khách hàng có thể tự thay pin được do pin gắn rời.
  • Pin sử dụng trong 8h và sạc trong 5h.

Làm thế nào để chọn mua bếp nướng than quạt điện chất lượng?

Để đảm bảo khách hàng không bị mua nhầm hàng dỏm, hàng kém chất lượng hãy đến ngay cửa hàng Bếp than Dế Mèn để sở hữu cho mình những mẫu bếp than hoa chất lượng, chính hãng và an toàn. Thương hiệu Dến Mèn từ lâu đã trở thành thương hiệu quen thuộc của mọi nhà khi muốn mua bếp than để làm lẩu và nướng. Khách hàng vui lòng truy cập website: http://bepthandemen.com để biết thêm thông tin chi tiết.  
Bếp nướng than điện chất lượng
Mọi chi tiết liên hệ:
0902.71.68.71
Địa chỉ: 416/43/22 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Gò Vấp

Không có nhận xét nào

';
Được tạo bởi Blogger.